TUYểN DụNG

Chúng tôi phát triển và luôn tìm cách để thêm người vào đội ngũ tài năng của chúng tôi. Hãy tham gia cùng nhóm EVENTTOP - G.H.T chúng tôi!

Giám đốc phát triển kinh doanh

Tổng quan về vị trí

Lý tưởng nhất cho các ứng viên tự tin, nhưng khiêm tốn, linh hoạt, dễ tiếp cận, chủ động, cởi mở để nhận những phản hồi của khách, sẵn sàng tiếp thu những điều mới. Bạn cần phải là một cá nhân năng động và chăm chỉ, có thể phát triển bán đồng thời các sự kiện đặc biệt kèm hội thảo, vận chuyển, các chương trình du lịch và tiệc tối cho các công ty từ 100 - 5.000 khách tham dự.

Bộ phận: Bán hàng

Báo cáo cho: Giám đốc Điều hành

EVENTTOP là một bộ phận quản lý sự kiện và du lịch thông qua kênh trực tuyến cung cấp thông tin sự kiện trong nước & Quốc tế, với đội hình khách hàng đa dạng. Là thành viên của Lufthansa City Center (LCC), chúng tôi tạo ra những trải nghiệm năng động cho khách hàng (so với đối thủ cạnh tranh) và luôn đáp ứng các mục tiêu chiến lược đề ra. Khách hàng của chúng tôi đa dạng, thường là các tổ chức doanh nghiệp, hiệp hội các tổ chức phi lợi nhuận.

Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia năng động, đam mê, có thể tự làm việcchú trọng kết quả để tham gia nhóm của chúng tôi. Lý tưởng nhất cho các ứng viên tự tin, nhưng khiêm tốn, linh hoạt, dễ tiếp cận, chủ động, cởi mở để nhận những phản hồi của khách, sẵn sàng tiếp thu những điều mới. Bạn cần phải là một cá nhân năng động và chăm chỉ, có thể phát triển bán đồng thời các sự kiện đặc biệt kèm hội thảo, vận chuyển, các chương trình du lịch và tiệc tối cho các công ty từ 100 - 5.000 khách tham dự.

Sức mạnh để thu hút và bảo đảm kinh doanh, cũng như phát triển mối quan hệ khách hàng tìm cơ hội kinh doanh mới mang lại kết quả có lợi nhuận là rất quan trọng. Giám đốc phát triển kinh doanh này phải có khả năng làm việc độc lập và mang lại:

-Có kinh nghiệm trong các hoạt động sự kiện đặc biệt và quản lý điểm đến, cũng như, giao dịch với tất cả các cấp độ của khách hàng;

am mê với ngành công nghiệp dịch vụ cộng với kỹ năng thực hiện mọi vấn đề kinh doanh một cách công bằng, trung thực và đạo đức và với sự chuyên nghiệp tối đa;

-Kỹ năng hợp tác để lãnh đạo một nhóm dự án, trong khi có thể đa tác vụ, thích làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn đề.

Trách nhiệm chính:

Giám đốc Phát triển Kinh doanh chịu trách nhiệm:

Phát triển và thực hiện chiến lược cá nhân để phát triển kinh doanh lâu dài, đạt được các mục tiêu bán hàng được giao cũng như các mục tiêu doanh thu.

Đặt doanh nghiệp mới thông qua khảo sát, khách hàng tiềm năng của riêng bạn và các mối quan hệ hiện có.

Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng lâu dài.

Xác định nguồn lực phát triển khách hàng tiềm năng mới.

Xác định và giám sát các cơ hội để mở rộng các tài khoản / thành viên hiện có.

Dịch vụ được giao liên quan đến tài khoản / thành viên.

Quản lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng.

Tự quản lý lưu lượng bán hàng của bạn thông qua các phần mềm quản lý CRM.

Làm các đề xuất bằng văn bản và thuyết trình bán hàng.

Duy trì và tạo các công cụ bán hàng của riêng bạn với sự chấp thuận cấp trên.

Dẫn dắt các nhóm dự án bao gồm các thành viên của bộ phận Thiết kế - Truyền thông và phòng Điều hành để tạo ra các giải pháp chương trình có giá trị cho khách hàng theo yêu cầu.

Xây dựng ngân sách cho khách hàng.

Đảm bảo rằng tất cả các đề xuất và thư từ khác là chính xác, được chứng minh và đáp ứng nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Sắp xếp và tiến hành khảo sát nơi diễn ra sự kiện cho khách hàng, tinh chỉnh chương trình hoặc chọn đối tác cho khách.

Bản chất của ngành công nghiệp dịch vụ đòi hỏi làm việc đêm và cuối tuần tại chỗ hay phải đi xa hơn. Sẽ phải đi công tác xa khi cần thiết.

Giám sát các chương trình từ đầu đến cuối, bao gồm cả tại chỗ.

Yêu cầu bằng cấp:

Tối thiểu 4 - 6 năm làm chuyên viên trong ngành quản lý sự kiện, tổ chức hội thảo, cung cấp tour du lịch hoặc ngành khách sạn.

Tham gia tích cực trong các tổ chức xã hội hay các tổ chức cộng đồng.

Kỹ năng giao tiếp thực tế lý thuyết xuất sắc.

Kỹ năng thuyết trình tự tin.

Tư duy đổi mới và sáng tạo liên tục.               

Nhạy bén tài chính và hiểu biết về các mô hình định giá và tỷ suất lợi nhuận.

Khả năng làm việc trong khung thời gian chặt chẽ.

Khả năng làm việc với Microsoft Word, Excel và Power Point.

Từng sử dụng công cụ quản lý khách CRM, chẳng hạn như Salesforce.

Có khả năng đa tác vụ và làm việc với một số dự án cùng một lúc.

Kỹ năng tổ chức tuyệt vời.

Khả năng làm việc nhóm & giải quyết các tình huống.

Yêu thích ngành dịch vụ phục vụ khách hàng.

Theo kịp với những trào lưu mới và thay đổi.

 

Hồ sơ gửi về: Bộ phận nhân sự: tam.nguyen@globalholidaytour.com

Hướng dẫn viên Du lịch của G.H.T

Tổng quan về vị trí

Với Global Holiday Tour, chúng tôi luôn tìm kiếm những gương mặt mới để hoàn thành vai trò đa diện của Hướng dẫn viên G.H.T. Từ hướng dẫn trong vị trí này chưa thể hiện hết vai trò của Hướng dẫn viên du lịch năng động thực hiện các chuyến đi vòng quanh thế giới của chúng tôi.

Hướng dẫn viên G.H.T là một nhóm đặc biệt. Họ có thể là kiến ​​trúc sư, luật sư, nhạc sĩ, vận động viên, nhà sử học, giáo viên mỹ thuật, sinh viên, đầu bếp, nhà văn tất cả phải mất vài tháng (hoặc nhiều năm!) tcông việc chính và sau đó chia sẻ tình yêu du lịch với du khách. Chúng tôi tin rằng những người hướng dẫn tốt nhất là những người mang đi cùng chuyến đi một thái độ phục vụ tuyệt vời: niềm đam mê đối với khu vực hoặc quốc gia mà họ đang hướng dẫn với nhiều năng lượng, tính cách, sự lôi cuốn, sự tự tin và sáng tạo.

Bạn có những gì tổ chức cần không?

Bạn có những tố chất mà tổ chức cần không? Chúng tôi muốn nghe về bạn: những chuyến đi của bạn, thành tích chuyên môn của bạn, bất kỳ kỹ năng kỹ thuật hoặc kỹ năng nào khác có liên quan, ngôn ngữ bạn nói lưu loát và (tất nhiên!) tại sao bạn nghĩ rằng bạn làm sẽ là một hướng dẫn viên tuyệt vời (lưu ý rằng bạn phải đính kèm sơ yếu lý lịch và thư xin việc vào mẫu này để hoàn tất trước khi gửi).

Hướng dẫn viên của chúng tôi luôn tìm sự hoàn hảo trong dịch vụ cho khách hàng, sự tò mò về thế giới, một thái độ trẻ trung, đầy năng lượng, hồ hởi và luôn vui vẻ. Đây là những điều căn bản nhất mà một người làm công tác hướng dẫn khách luôn nghĩ về khi di chuyển, suy nghĩ hay hành động trong các chuyến đi cùng khách. Hướng dẫn viên nhanh nhạy nắm bắt các khoảnh khắc của chuyến đi với những điều căn bản nêu trên trong tâm trí. Hướng dẫn viên không ngừng theo đuổi mong muốn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách vì đơn giản là họ yêu thích nghề. Khi làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng, họ làm với tất cả tâm trí. Họ là chủ nhà đặc biệt, nhà lãnh đạo, người biểu diễn, người quảng bá, nhà quản lý, phiên dịch viên, thợ máy, huấn luyện viên, người sành chơi, và những người bạn đồng hành tuyệt vời.

Hướng dẫn viên G.H.T yêu nghề và thích chia sẻ với người khác, mang đến một bộ kỹ năng độc đáo giá trị đặc biệt trong những chuyến đi mà họ hướng dẫn. Họ có sức thu hút và sự tự tin để chia sẻ với khách và đồng nghiệp. Điều này bộc lộ trong cách tương tác với mọi người, cách giải quyết vấn đề, cách phấn đấu để trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Ứng viên lý tưởng:

Xem trong các chi tiết

Tự tin

Sáng tạo

Sức khỏe dồi dào

Đam mê công việc bên ngoài

Dày dạn kỹ năng thực tế

Chuyên viên giải quyết tình huống

Hướng ngoại

Cá tính

Suy nghĩ nhanh và quyết đoán

Giỏi đi bộ

Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ

 

Các hướng dẫn viên của G.H.T phải đáp ứng các kỹ năng và trình độ cần thiết sau để có thể làm việc nhóm cùng nhau:

Lái xe

Giấy tờ nhân thân rõ ràng

Tình trạng thể chất khỏe mạnh

Nói trôi chảy tiếng Anh, Hoa hoặc Pháp hay Đức

Khả năng lái nhiều phương tiên cơ bản

Chứng nhận sơ cứu

Kiến thức về kỹ thuật xe đạp

Chúng tôi cảm ơn tất cả các ứng viên đã quan tâm đến G.H.T, nhưng chỉ những ứng viên có kỹ năng và trình độ cần thiết được lưu ý ở đây sẽ được liên hệ để phỏng vấn.

Hồ sơ gửi về: Bộ phận nhân sự: tam.nguyen@globalholidaytour.com